
ഓസ്ട്രിയന് ബ്രാന്ഡായ കെടിഎം ഇ-ഡ്യൂക്ക് എന്ന ഇലക്ട്രിക് മോട്ടോര്സൈക്കിളിന്റെ പണിപ്പുരയിലാണെന്ന് സ്ഥിരീകരിച്ചതായി ഓട്ടോ കാര് ഇന്ത്യ റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യുന്നു. ബൈക്കിന് 10kW മോട്ടോറും 5.5kWh ബാറ്ററി പാക്കും ലഭിക്കും എന്നാണ് റിപ്പോര്ട്ടുകള്.
പെട്രോള് പവറുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോള്, E-ഡ്യൂക്കിന്റെ ഔട്ട്പുട്ട് കണക്കുകള് 11kW (14.5hp) ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്ന KTM 125 ഡ്യൂക്കുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്താവുന്നതാണ്, മാത്രമല്ല അതിന്റെ പ്രകടനം സമാനമായ ഒരു ബോള്പാര്ക്കിലും ഉണ്ടാകാന് സാധ്യതയുണ്ട്.
എതിരാളികളായ ടോര്ക്ക് ക്രാറ്റോസ് R (4kWh), സിംപിള് വണ് (4.8kWh), ഒല S1 പ്രോ (3.97kWh) എന്നിവയുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോള് ഇലക്ട്രിക്ക് ഡ്യൂക്കിന്റെ ഫിക്സഡ് ബാറ്ററി പാക്കിന്റെ ക്ലെയിം ചെയ്ത ബാറ്ററി ശേഷിയും മികച്ചതാണ്. ഇ-ഡ്യൂക്കിന്റെ വിപണി ലോഞ്ച് തീയതി ഇതുവരെ തീരുമാനിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് കെടിഎം അറിയിച്ചു.
ഇ-ഡ്യൂക്കിന്റെ ഒരു പരീക്ഷണ മോഡല് ഇതുവരെ നിരത്തില് കണ്ടെത്തിയിട്ടില്ല. എന്നാല് ഈ മോട്ടോര്സൈക്കിള് പൂര്ണ്ണമായും അജ്ഞാതമാണെന്ന് പറയാനാവില്ല. കഴിഞ്ഞ വര്ഷം പ്രദര്ശിപ്പിച്ച ഒരു കണ്സെപ്റ്റ് ബൈക്കായ ഹസ്ക്വര്ണ ഇ-പിലനുമായി അതിന്റെ അടിവരയിടുന്ന ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള് പങ്കുവെക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നതായും ഓട്ടോ കാര് ഇന്ത്യ റിപ്പോര്ട്ട് ചെയ്യുന്നു.
ഇ-പൈലനില് സിഗ്നേച്ചര് ട്രെല്ലിസ് ഫ്രെയിം, തലകീഴായ ഫോര്ക്ക്, ഓഫ്സെറ്റ് റിയര് മോണോഷോക്ക് എന്നിവയുണ്ട്. ഇത് നേരത്തെ 8kW മോഡലായി പ്രദര്ശിപ്പിച്ചിരുന്നപ്പോള്, 4kW മുതല് 10kW വരെ പവര് ഔട്ട്പുട്ട് വിന്ഡോ ഉണ്ടായിരിക്കുമെന്ന് കമ്പനി ആദ്യം സൂചിപ്പിച്ചിരുന്നു. വരാനിരിക്കുന്ന ഇ-ഡ്യൂക്കിന്റെ അതേ 10kW മോട്ടോറും 5.5kWh ബാറ്ററി പാക്കും തന്നെ E-പിലന് അവതരിപ്പിക്കുമെന്ന് ഈ ഏറ്റവും പുതിയ റിപ്പോര്ട്ട് പറയുന്നു.
മൂന്നു കിലോവാട്ട് മുതല് 10 കിലോവാട്ട് വരെ ഉല്പ്പാദനക്ഷമതയുള്ള ഇരുചക്രവാഹനങ്ങള്ക്ക് അടിവരയിടുന്ന ഒരു ഇലക്ട്രിക് പ്ലാറ്റ്ഫോം സഹകരിച്ച് വികസിപ്പിക്കുകയാണെന്ന് ബജാജും കെടിഎമ്മും പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഈ കരാര് പ്രധാനമായും ഇ-സ്കൂട്ടറുകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതാണെന്ന് കരുതുന്നുണ്ടെങ്കിലും, ഇ-ഡ്യൂക്കിന് ബജാജിന് തുല്യമായ ഒരു രൂപമുണ്ടാക്കാന് സാധ്യതയില്ല. രണ്ട് കമ്പനികളും തമ്മിലുള്ള പങ്കാളിത്തം കണക്കിലെടുക്കുമ്പോള്, ഭാവിയില് എപ്പോഴെങ്കിലും ഇ-ഡ്യൂക്ക് ഇന്ത്യയില് നിര്മ്മിക്കാനും വില്ക്കാനും സാധ്യതയുണ്ട്.