
അടുത്തിടെ അവതരിപ്പിച്ച മൂന്നാംതലമുറ ആള്ട്ടോ കെ10 ബജറ്റ് ഹാച്ച്ബാക്കിന്റെ സിഎന്ജി വേരിയന്റ് മാരുതി സുസുക്കി പുറത്തിറക്കി. പുതിയ അള്ട്ടോ കെ10 എസ് -സിഎന്ജി ഒരൊറ്റ വിഎക്സ്ഐ വേരിയന്റില് ലഭ്യമാണ്. 5,94,500 രൂപയാണ് സിഎന്ജി പതിപ്പിന്റെ ദില്ലി എക്സ്-ഷോറൂം വില. ഫാക്ടറിയില് ഘടിപ്പിച്ച സിഎന്ജി കിറ്റ് എന്ന ഓപ്ഷനിലൂടെ, മാരുതി സുസുക്കി ആള്ട്ടോ കെ10 ന്റെ മൊത്തത്തിലുള്ള മൈലേജ് കൂടുതല് ഗണ്യമായി കുതിച്ചുയര്ന്നു. ഒരു കിലോ ഇന്ധനത്തിന് ഏകദേശം 33.85 കിലോമീറ്ററാണ് ആള്ട്ടോ കെ10 സിഎന്ജിക്ക് മാരുതി അവകാശപ്പെടുന്ന മൈലേജ്.
ഇതോടെ, മാരുതി സുസുക്കിയുടെ നിരയില് 13 സിഎന്ജി കാറുകള് ഉണ്ട്, ഇത് ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ സിഎന്ജി കാറുകളുടെ നിര്മ്മാതാക്കളായി മാറുന്നു. 1.0 ലിറ്റര് K10C, 3 സിലിണ്ടര് പെട്രോള് എഞ്ചിന് ഉപയോഗിക്കുന്നത് തുടരുന്ന കാറിനൊപ്പം അഞ്ച് സ്പീഡ് മാനുവല് ഗിയര്ബോക്സ് സ്റ്റാന്ഡേര്ഡ് വരുന്നു. ഈ എഞ്ചിന് എല്ലാ സിലിണ്ടറുകളിലും (ഡ്യുവല്ജെറ്റ്) ഇരട്ട ഇന്ജക്ടറുകളും ഇന്ടേക്ക്, എക്സ്ഹോസ്റ്റ് വാല്വുകള്ക്കായി വേരിയബിള് വാല്വ് ടൈമിംഗും (ഡ്യുവല് വിവിടി) ലഭിക്കുന്നു.
പുതുക്കിയ അള്ട്ടോ കെ10ന് വിപണിയില് നിന്ന് ശക്തമായ പ്രതികരണം ലഭിക്കുന്നത് തുടരുമ്പോള്, S-CNG അവതരിപ്പിക്കുന്നത് കാറിന് കൂടുതല് സാധ്യതകള് നല്കുമെന്ന് മാരുതി സുസുക്കി അവകാശപ്പെടുന്നു. തുടര്ച്ചയായി 16 വര്ഷമായി രാജ്യത്ത് ഏറ്റവുമധികം വിറ്റഴിക്കപ്പെടുന്ന വാഹനമായി അള്ട്ടോ തുടര്ന്നുവെന്നും എസ്-സിഎന്ജി മോഡലിന്റെ ലോഞ്ച് അതിന്റെ ആകര്ഷണീയതയെ കൂടുതല് ശക്തിപ്പെടുത്തുമെന്ന് ഉറപ്പുണ്ടെന്നും മാരുതി സുസുക്കി ഇന്ത്യ ലിമിറ്റഡിന്റെ മാര്ക്കറ്റിംഗ് ആന്റ് സെയില്സ് സീനിയര് എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഓഫീസര് ശശാങ്ക് ശ്രീവാസ്തവ പറഞ്ഞു. ,
1.0 ലിറ്റര് കെ-സീരീസ് ഡ്യുവല് ജെറ്റ്, ഡ്യുവല് വിവിടി എഞ്ചിനാണ് ആള്ട്ടോ കെ10-ന് കരുത്തേകുന്നത്. പെട്രോള് പതിപ്പിന് മാത്രം 25 കിലോമീറ്റര് മൈലേജ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. എന്നാല് അതിന്റെ എഞ്ചിനുമപ്പുറം, ഏറ്റവും പുതിയ അള്ട്ടോ കെ10 വലിയ മാറ്റങ്ങള് വരുത്തുന്നു. മുന്വശത്ത് പുനര്നിര്മ്മിച്ച ഗ്രില്, പുതുക്കിയ സൈഡ്, 13 ഇഞ്ച് വീലുകളിലെ പുതിയ വീല് ക്യാപ് ഡിസൈന്. അകത്ത്, ടച്ച്സ്ക്രീന് ഡിസ്പ്ലേയും ആപ്പിള് കാര്പ്ലേയ്ക്കും ആന്ഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ കണക്റ്റിവിറ്റിക്കുമുള്ള പിന്തുണയുമായാണ് കാര് വരുന്നത്.
നിലവിലെ ആസ്പിറേറ്റഡ് പെട്രോള് എഞ്ചിന്, ഇപ്പോള് CNG-യില് പ്രവര്ത്തിക്കാന് ട്യൂണ് ചെയ്തു, CNG-യില് പ്രവര്ത്തിക്കുമ്പോള് 56 Bhp-82 Nm ഉണ്ടാക്കുന്നു. പെട്രോളില്, അതേ എഞ്ചിന് 65 ബിഎച്ച്പി0-89 എന്എം ഉത്പാദിപ്പിക്കും. ആള്ട്ടോ കെ10-ന്റെ സിഎന്ജി പവര് പതിപ്പ് ഫാക്ടറി ഘടിപ്പിച്ച സിഎന്ജി കിറ്റോടെയാണ് വരുന്നത്, ആഫ്റ്റര് മാര്ക്കറ്റ് സിഎന്ജി കിറ്റുകള് ഘടിപ്പിച്ച കാറുകളെ അപേക്ഷിച്ച് ഇത് കൂടുതല് വിശ്വസനീയവും മോടിയുള്ളതും സുരക്ഷിതവും ബഹളരഹിതവുമാക്കുന്നു. Alto K10 CNG-യില് ഒരു സ്റ്റോക്ക് ഫാക്ടറി വാറന്റി ബാധകമാണ്. CNG-ല് ഇന്ധനക്ഷമത 33.85 Kms/KG ആയി റേറ്റുചെയ്തിരിക്കുന്നു, ഇത് ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും ഇന്ധനക്ഷമതയുള്ള CNG പവര് കാറുകളില് ഒന്നാണ് ആള്ട്ടോ K10.ആള്ട്ടോ വര്ഷങ്ങളായി മാരുതി സുസുക്കിയുടെ ശക്തമായ പ്രകടനമാണ് നടത്തുന്നത്. ആനുകാലിക അപ്ഡേറ്റുകള്, മത്സരാധിഷ്ഠിത വിലനിര്ണ്ണയം, തിരക്കേറിയ ഇന്ത്യന് നഗരങ്ങള്ക്ക് അനുയോജ്യമായ ചെറിയ അനുപാതങ്ങള് തുടങ്ങിയ ഘടകങ്ങളില് നിന്നാണ് ആള്ട്ടോയുടെ ജനപ്രീതി ഉടലെടുത്തത്.
സ്പീഡ് സെന്സിംഗ് ഓട്ടോ ഡോര് ലോക്കുകള്, സെന്ട്രല് ഡോര് ലോക്കിംഗ്, സ്മാര്ട്ട്പ്ലേ ഡോക്ക്, ഫ്രണ്ട് പവര് വിന്ഡോകള്, റൂഫ് ആന്റിന, ബോഡി-കളര് ഒആര്വിഎമ്മുകള്, വീല് ഉള്ള സ്റ്റീല് വീലുകള് എന്നിവ ഉള്പ്പെടുന്ന സാധാരണ പെട്രോള് വേരിയന്റില് നിന്നുള്ള ഫീച്ചര് ലിസ്റ്റ് ആള്ട്ടോ K10 S-CNG നിലനിര്ത്തിയിട്ടുണ്ട്. കവറുകള്. കൂടാതെ, ആള്ട്ടോ കെ10 എസ്-സിഎന്ജിയിലെ സസ്പെന്ഷന് സജ്ജീകരണം റൈഡ് ഗുണനിലവാരം, സുഖം, സുരക്ഷ എന്നിവ വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി കാലിബ്രേറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് കമ്പനി അവകാശപ്പെടുന്നു.
മാരുതി ആള്ട്ടോ K10 2022 വകഭേദങ്ങള് വില ( എക്സ്-ഷോറൂമില് ) എന്ന ക്രമത്തില്
സ്റ്റാന്ഡേര്ഡ് 3.99 ലക്ഷം
LXi 4.82 ലക്ഷം
VXI 4.99 ലക്ഷം
VXi+ 5.33 ലക്ഷം
VXi (AT) 5.49 ലക്ഷം
VXi+ (AT) 5.83 ലക്ഷം
VXi CNG 5.95 ലക്ഷം
അടുത്ത കാലത്തായി സിഎന്ജി വില കുതിച്ചുയരുമ്പോഴും തങ്ങളുടെ സിഎന്ജി വാഹനങ്ങളുടെ ആവശ്യം ശക്തമായി തുടരുകയാണെന്ന് മാരുതി പറയുന്നു. സിഎന്ജി വിലയിലെ വര്ധന താത്കാലികമായിരിക്കാമെന്നും, രാജ്യത്തിന്റെ പല ഭാഗങ്ങളിലും പെട്രോള് വില ലിറ്ററിന് മൂന്നക്കത്തില് തുടരുന്നതിനാല്, സിഎന്ജിയില് നിന്നുള്ള കുറഞ്ഞ മലിനീകരണത്തിന്റെ നിര്ണായക വശവും ഉള്ളതിനാല്, സാധ്യതയുള്ള വാങ്ങുന്നവര് ചെലവ് നേട്ടങ്ങള് കാണുന്നത് തുടരുമെന്നും മാരുതി വിശ്വസിക്കുന്നു.
അടുത്തിടെ, ബലെനോയും XL6-ഉം നെക്സ ബ്രാന്ഡിന് കീഴില് സിഎന്ജി സാങ്കേതികവിദ്യ ലഭിച്ച ആദ്യ രണ്ട് മോഡലുകളായി മാറിയിരുന്നു. അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്ത ബ്രെസ്സയ്ക്കും വരും മാസങ്ങളില് എസ്-സിഎന്ജി ലഭിക്കാന് സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് ശക്തമായ സൂചനകളുണ്ട്. വരും മാസങ്ങളില്, ഗ്രാന്ഡ് വിറ്റാര സിഎന്ജിയുടെ രൂപത്തില് മറ്റൊരു സിഎന്ജി പവര് കാര് മാരുതി സുസുക്കി അവതരിപ്പിക്കും. ഗ്രാന്ഡ് വിറ്റാര എസ്യുവി മാരുതി സുസുക്കിയുടെ നിലവിലെ മുന്നിര ഓഫറാണ്, പെട്രോള് മൈല്ഡ് ഹൈബ്രിഡ്, പെട്രോള് ശക്തമായ ഹൈബ്രിഡ് പവര്ട്രെയിനുകള് എന്നിവയ്ക്കൊപ്പമാണ് ഇത് വില്ക്കുന്നത്. പെട്രോള് മൈല്ഡ് ഹൈബ്രിഡ് എഞ്ചിനിനൊപ്പം സിഎന്ജി ഓപ്ഷന് വാഗ്ദാനം ചെയ്യും. ഗ്രാന്ഡ് വിറ്റാര മൈല്ഡ് ഹൈബ്രിഡിന്റെ മാനുവല്, ഓട്ടോമാറ്റിക് വേരിയന്റുകള്ക്ക് സിഎന്ജി ഓപ്ഷന് ലഭിക്കും എന്നാണ് റിപ്പോര്ട്ടുകള്.